Thiên đàng và địa ngục nơi nào gần hơn

*

Một số tôn giáo trên nhân loại có một tư tưởng về trái đất bên tê trong thiên đường hay là Địa ngục. So sánh này chăm chú niềm tin của các tín ngưỡng tôn giáo không giống nhau và ý tưởng phát minh của họ về thiên con đường và địa ngục.

Biểu thứ so sánh

Sự khác hoàn toàn - Điểm tương đồng - Biểu đồ đối chiếu thiên đường và âm ti Thiên đườngĐịa ngụcQuản lý vày Truy cập vào Luật vị Tài liệu tìm hiểu thêm gốc Nơi Khí hậu Luôn luôn Thời lượng
Thiên thần Quỷ
Một số người sau thời điểm chết, thiên thần (trừ Quỷ dữ) và Thần.

Bạn đang xem: Thiên đàng và địa ngục nơi nào gần hơn

Những người khác sau thời điểm chết, Quỷ và Quỷ.
Chúa ơi Ác quỷ
Bầu trời hoặc khu vực phía trên trái đất nơi đặt "các thiên thể" Khu vực mặt dưới bề mặt Trái khu đất hoặc dưới lòng đất
Hạnh phúc với bình an Đau đớn và trừng phạt
Ấm áp và dễ chịu Nóng cùng tối
Trong sự hiện diện của Thiên Chúa Bị trục xuất khỏi sự hiện diện của Thiên Chúa.
Vĩnh cửu Vĩnh cửu

Nội dung: Thiên đường vs Địa ngục

1 Định nghĩa 1.1 thiên mặt đường 1.2 Địa ngục 2 biểu lộ 2.1 Kitô giáo 2.2 Ấn Độ giáo 2.3 Phật giáo 2.4 vị Thái giáo 2.5 Hồi giáo 3 tài liệu xem thêm

Định nghĩa

Thiên đường

Ban đầu thuật ngữ "thiên đàng" dùng để chỉ bầu trời hoặc khoanh vùng phía bên trên trái đất điểm đặt "các thiên thể". Đây là ý nghĩa chính của từ này trong kinh thánh. Nó được coi là nơi sinh sống của Thiên Chúa và các thiên thần của ông. Tuy nhiên, theo thời gian, thuật ngữ này cũng rất được sử dụng theo nghĩa là địa điểm ở của chính nghĩa tại một vài thời điểm sau thời điểm chết. Điều này được hỗ trợ bởi một vài ba câu trong ghê thánh, tuy thế Kinh thánh có xu thế sử dụng những thuật ngữ khác, như Thiên đường, cho bài toán này. (Xem dưới để biết các pháp luật khác.)

Địa ngục

Địa ngục, theo rất nhiều tín ngưỡng tôn giáo, là một trong những thế giới buồn bã mà người chết tàn ác hoặc bất thiết yếu bị trừng phạt. Địa ngục phần lớn luôn được diễn đạt là dưới lòng đất. Theo truyền thống, âm phủ Hồi giáo được mô tả là bốc lửa. Một số truyền thống khác, tuy nhiên, mô tả Địa ngục tù là lãnh đạm và ảm đạm. Trừng phân phát dưới địa ngục thường khớp ứng với phần nhiều tội lỗi vào cuộc sống.

Sự miêu tả

Mặc dù có tương đối nhiều nguồn đa dạng mẫu mã và đa dạng chủng loại cho những quan niệm về Thiên đàng, quan điểm của các tín đồ gia dụng tiêu biểu trong khi phụ thuộc đa số vào truyền thống lâu đời tôn giáo cùng giáo phái cụ thể của ông. Nói chung các tôn giáo đồng ý về khái niệm thiên đàng liên quan liêu đến một số loại cuộc sống yên bình sau thời điểm chết tương quan đến sự vong mạng của linh hồn. Thiên đàng thường được gọi là nơi hạnh phúc, thỉnh thoảng là niềm hạnh phúc vĩnh cửu. Địa ngục hay được mô tả là những bé quỷ, những kẻ hành hạ bạn chết tiệt. Nhiều người dân được giai cấp bởi một thần chết, ví dụ như Nergal, Yama của Ấn Độ hoặc một số nhân vật khôn xiết nhiên khiếp sợ khác (ví dụ: Satan).

Chúa Kitô

Thiên con đường

Trong định kỳ sử, Kitô giáo sẽ dạy "Thiên đàng" như một quan niệm tổng quát, một nơi của raovatmaytinh.netệc sống vĩnh cửu, trong đó nó là một trong những mặt phẳng bình thường để đã có được bởi tất cả những fan ngoan đạo và thai (chứ ko phải là 1 trong những kinh nghiệm trừu tượng liên quan đến các khái niệm cá nhân về lý tưởng). Giáo hội Kitô giáo đã trở nên chia rẽ về cách mọi người dân có được cuộc sống thường ngày vĩnh cửu này. Từ vắt kỷ 16 đến thời điểm cuối thế kỷ 19, Christendom bị phân chia rẽ giữa quan điểm Công giáo La Mã, quan điểm Chính thống, cách nhìn Coplic, cách nhìn Jacobite, ý kiến Abyssinian và cách nhìn Tin lành. Người Công giáo La Mã tin rằng raovatmaytinh.netệc vào Luyện ngục sau khi chết (chết về thể xác chứ không hẳn là mẫu chết) vẫn tẩy sạch một tội ác (thời kỳ buồn bã cho mang đến khi bản chất của một fan được trả thiện), khiến người ta chấp nhận lên thiên đàng. Điều này chỉ có giá trị so với tội lỗi tĩnh mạch, do tội trọng chỉ có thể được tha thứ trải qua hành raovatmaytinh.net hòa giải và ăn uống năn trong những khi ở è gian. Một số người trong Giáo hội Anh giáo cũng duy trì vững lòng tin này, tuy vậy lịch sử đơn lẻ của họ. Mặc dù nhiên, trong số Giáo hội chính thống phương Đông, chỉ bao gồm Thiên Chúa là người có tiếng nói sau cùng về tín đồ lên thiên đàng. Trong Giáo hội bao gồm thống phương Đông, thiên đường được đọc là sự phối hợp và hiệp thông với Thiên Chúa tía Ngôi (đoàn tụ của thân phụ và bé qua tình yêu). Vị đó, thiên đường được bao gồm thống giáo hưởng thụ như một thực tiễn được khánh thành, dự kiến và hiện diện ở đây và hiện thời trong khung người con người thiêng liêng của khung người của Chúa Kitô, Giáo hội, cùng cũng là 1 điều nào đó sẽ được triển khai xong trong tương lai. Trong một vài giáo phái Kitô giáo Tin lành, cuộc sống đời đời tùy nằm trong vào tội nhân nhận ra ân sủng của Thiên Chúa (không được ban phước với không được bảo đảm an toàn xuất phân phát từ tình thân của Thiên Chúa) thông qua đức tin vào cái chết của Chúa Giêsu do tội lỗi của họ, phục sinh như Chúa Kitô và đồng ý Chúa của chính mình (thẩm quyền với hướng dẫn) qua cuộc sống đời thường của họ. Trong những giáo phái khác, vượt trình này có thể bao gồm hoặc không bao hàm phép báp têm, hoặc thừa trình biến hóa bắt buộc hoặc tởm nghiệm về sự tái sinh trực thuộc linh. Theo website gây tranh cãi "Religioustolerance.org", "Các giáo phái Tin lành bảo thủ và bao gồm thống có xu hướng nhờ vào niềm tin của họ vào thiên đàng để phân tích và lý giải theo nghĩa black của một vài đoạn ghê thánh và cách giải thích mang tính biểu tượng của tín đồ khác. Các đoạn không giống nhau để gọi theo nghĩa đen. "

Địa lao tù

Trong Kitô giáo, mặc dù nhiên, từ địa ngục được sử dụng phổ cập là một bản dịch của bố từ Hy Lạp: hades, Gehenna cùng Tartarus. Hades, nghĩa black là vô hình, hay đề cập cho trạng thái của chiếc chết, được một số người quan niệm là nơi mong chờ có ý thức nhằm phục sinh và bởi những người khác là tinh thần vô thức đồng nghĩa tương quan với chính cái chết. Gehenna, mặt khác, mơ hồ nước hơn so với hades, dường như đề cập tới sự phán xét và tương xứng hơn với những quan niệm văn minh về Địa ngục. Tartarus được sử dụng để chỉ sự phán xét của các thiên thần tội lỗi và trong khi là một ám chỉ đến thần thoại cổ xưa Hy Lạp (xem Tartarus). Vào khi phần lớn Kitô giáo coi Địa ngục là nơi đau khổ vĩnh cửu, một số Kitô hữu, ví dụ như Kitô hữu toàn cầu (xem nhà nghĩa phổ quát) đến rằng sau thời điểm phục sinh, mọi tội nhân ko được đền đáp được phán xét cùng thanh tẩy trong hồ lửa và kế tiếp được gật đầu lên Thiên đàng, trong những khi những tín đồ khác tin rằng sau khoản thời gian phục sinh, hầu hết kẻ tội tình không chống chịu nổi bị phá hủy vĩnh raovatmaytinh.netễn trong hồ nước lửa (xem sự diệt diệt). Những cách giải thích khác nhau về sự dằn lặt vặt của Địa lao tù tồn tại, từ phần nhiều hố lửa của các kẻ tội lỗi tỉ ti đến sự cô lập đơn độc khỏi sự hiện hữu của Chúa. Mặc dù nhiên, những biểu đạt về Địa ngục tù được tìm kiếm thấy trong ghê thánh tương đối mơ hồ. Các sách của Matthew, Mark và Jude đề cập về một chỗ lửa, trong khi các sách của Luke và Khải Huyền báo cáo đó là một trong những vực thẳm. Gần như hình ảnh hiện đại, bối cảnh hơn của bọn họ về Địa ngục vẫn được cải tiến và phát triển từ đều tác phẩm không có trong khiếp thánh. Phim hài thần thánh của Dante là nguồn cảm giác cổ điển cho phần nhiều hình hình ảnh hiện đại về Địa ngục. Các tác phẩm Kitô giáo lúc đầu khác cũng minh họa nỗi thống khổ của Địa ngục. Phần nhiều các Kitô hữu tin rằng sự nguyền rủa xẩy ra ngay lập tức sau khoản thời gian chết (phán xét thay thể) và những người dân khác xẩy ra sau Ngày phán xét, được raovatmaytinh.netết trong sách Khải Huyền.

Ấn Độ giáo

Thiên đường

Trong Ấn Độ giáo, với sự nhấn mạnh vào tái sinh, khái niệm thiên đàng không nổi bật. Trong những lúc thiên con đường là tạm thời (cho đến lần sinh tiếp theo), trạng thái dài lâu mà bạn Ấn giáo mơ ước là Moksha. Moksha được coi là sự giải thoát của linh hồn ngoài vòng xoáy của raovatmaytinh.netệc sống cùng sự chết, một sự tái lập trong bản chất thiêng liêng cơ bạn dạng của chính mình và có thể bao gồm sự kết hợp với hoặc bắt đầu làm Thiên Chúa. raovatmaytinh.netệc lên thiên đường (swarga loka) hoặc âm ti (Naraka) được ra quyết định bởi Chúa tể của tử vong Yama với kế toán nghiệp của anh ấy ta, Chitragupta, người lưu lại những vấn đề làm xuất sắc và xấu của một tín đồ trong trong cả cuộc đời. đề xuất phải xem xét rằng Yama cùng Chitragupta là tay chân của Chúa tể buổi tối cao Ishwara (Thần) và thao tác dưới sự chỉ đạo của anh ta. Câu hỏi lên thiên đường chỉ nhờ vào vào những hành động của kiếp trước và không xẩy ra giới hạn vì chưng đức tin tuyệt tôn giáo. Người giai cấp thiên đàng, nơi tín đồ ta tận thưởng thành quả của rất nhiều raovatmaytinh.netệc tốt, được gọi là Indra và cuộc sống thường ngày ở cõi đó được cho là bao gồm sự tương tác với khá nhiều thiên thể (gandharvas).

Địa lao tù

Trong Ấn Độ giáo, gồm những xích míc về raovatmaytinh.netệc có hay là không có Địa lao tù (được điện thoại tư vấn là "Narak" trong giờ đồng hồ Hindi). Đối với một số người đó là một trong những phép ẩn dụ cho 1 lương tâm. Tuy nhiên ở Mahabharata có đề cập mang lại Pandavas với Kauravas đã xuống địa ngục. Địa ngục cũng khá được mô tả trong tương đối nhiều Purana cùng kinh sách khác. Garuda Purana cung cấp một tài khoản cụ thể về Địa ngục, những tính năng và con số hình phạt của nó đối với số đông các phạm nhân như lý lẽ hình sự hiện tại đại. Tín đồ ta tin rằng những người phạm tội "paap" (tội lỗi) xuống Địa lao tù và nên trải qua các hình phát theo đầy đủ tội lỗi mà họ đã gây ra. Thần Yama, cũng là thần chết, là vua của Địa ngục. Các tài khoản cụ thể về toàn bộ các tội vạ của một cá nhân được cho là sẽ tiến hành giữ bởi Chitragupta, người giữ kỷ lục tại tand của Yama. Chitragupta gọi ra số đông tội lỗi đã gây nên và Yama chỉ thị trừng phạt mê say đáng cho các cá nhân. Phần đông hình phạt này bao gồm nhúng vào dầu sôi, đốt trong lửa, tra tấn bằng nhiều loại vũ khí không giống nhau, v.v. Các cá thể hoàn thành hạn ngạch của các hình phân phát được tái sinh theo nghiệp lực của họ. Tất cả những fan được tạo ra đều không tuyệt vời và hoàn hảo nhất và cho nên vì thế có ít nhất một tội tình trong hồ sơ của họ, mà lại nếu một fan có cuộc sống thường ngày ngoan đạo, một tín đồ sẽ lên thiên đàng hoặc Swarga sau một thời gian ngắn phơi bày trong Địa ngục.

đạo Phật

Thiên đường

Đức Phật đã xác nhận sự tồn tại của các quả đât khác, thiên đường và âm phủ do những thiên thể cư trú. Vào văn học tập Phật giáo thời kỳ đầu, chính Đức Phật được biểu thị là đã lên thiên đường và chạm mặt gỡ các vị thần. Thánh thư cũng trích dẫn các trường hợp của các vị thần giáng xuống trái khu đất để chứng kiến ​​một số sự kiện đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của Đức Phật trong Phật giáo, các vị thần ko bất tử, tuy nhiên họ có thể sống lâu hơn nhiều so với những sinh mệnh ở nai lưng gian. Họ cũng có thể bị phân tan và rứa đổi, và quá trình trở thành. độ mạnh và phương thức mà các quá trình này diễn ra tuy nhiên rất có thể khác nhau và tương quan đến thời hạn dài hơn. Mà lại giống như bất kỳ chúng sinh như thế nào khác, chúng có một mở đầu và kết thúc. Tuy nhiên, toàn bộ các sinh mệnh bên trên trời các bị xem là thấp kém về địa vị so với các vị La Hán giành được Niết bàn.

Xem thêm: Xem Phim Trái Tim Mỹ Nhân Tập 167, Trái Tim Mỹ Nhân

Các vị thần cũng mang đến từ trái đất thấp rộng ban đầu, nhưng dần dần và dần dần tốt nghiệp vào thế giới cao hơn nhờ vào những raovatmaytinh.netệc làm trong quá khứ của mình và tu luyện gần như phẩm hóa học đạo đức. Vì có nhiều thiên lối và nhân loại Brahma cao hơn, đông đảo vị thần này hoàn toàn có thể tiến hóa dần dần từ thiên con đường này sang thiên đường khác trải qua công đức của mình hoặc xuống quả đât thấp hơn vì một số xấu số hoặc ý định đúng đắn. Những vị thần của Phật giáo vì vậy không bất tử. Ko vị trí của mình trên thiên đàng là vĩnh raovatmaytinh.netễn. Mặc dù nhiên, chúng có thể sống trong thời gian dài hơn. Một trong những những kinh điển Phật giáo nói rằng một trăm năm sống thọ của họ tương đương cùng với một ngày 1 đêm trong quả đât của bố mươi cha vị thần. Cha mươi ngày vậy nên thêm vào một tháng của họ. Mười hai tháng do vậy trở thành một năm của họ, trong lúc họ sống trong một nghìn năm như vậy.

Địa ngục

Đa dạng như các tôn giáo khác, có khá nhiều niềm tin về Địa lao tù trong Phật giáo. Phần đông các trường phái tư tưởng, Theravāda, Mahāyāna và Vajrayāna đang thừa nhận một trong những Địa ngục, là nơi âu sầu lớn cho những người thực hiện hành động xấu xa, như Địa ngục tù lạnh với Địa lao tù nóng. Giống như tất cả các cõi khác nhau trong sự mãi sau theo chu kỳ, một sự tồn tại trong Địa ngục tù là tạm thời thời đối với cư dân của nó. Những người dân có nghiệp lực xấu đi đủ được tái sinh làm raovatmaytinh.netệc đó, chỗ họ sống lại cho tới khi nghiệp tiêu cực ví dụ của họ sẽ được sử dụng hết, lúc đó họ được tái sinh ở một cõi khác, ví dụ như con người, của những con ma đói, của đụng vật, của các thiên thần, của quỷ hoặc của Naraka (Địa ngục) tất cả theo nghiệp lực của cá nhân. Có một số Phật tử hiện tại đại, nhất là trong số những trường học phương Tây, tin tưởng rằng Địa ngục chỉ là 1 trong những trạng thái của trung khu trí. Theo một nghĩa như thế nào đó, một ngày tệ hại tại khu vực làm raovatmaytinh.netệc rất có thể là Địa ngục, và một ngày tuyệt đối tại vị trí làm raovatmaytinh.netệc hoàn toàn có thể là thiên đường. Điều này vẫn được cung ứng bởi một số học đưa hiện đại, những người ủng hộ raovatmaytinh.netệc giải thích các phần siêu trong khi vậy của khiếp thánh một cách tượng trưng rộng là theo nghĩa đen.

Do Thái giáo

Thiên đường

Trong khi tư tưởng về thiên đường (malkuth hashamaim TOUR ת השמים- vương quốc thiên đường) được khái niệm rõ trong số tôn giáo Kitô giáo và Hồi giáo, khái niệm do Thái về thế giới bên kia, đôi lúc được điện thoại tư vấn là "olam haba", quả đât sắp tới, ngoài ra đã có đã biết thành tranh chấp giữa những giáo phái trước tiên khác nhau như Sadtorees, và cho nên vì vậy không bao giờ được đưa ra theo phong cách có hệ thống hoặc bằng lòng như vẫn được triển khai trong Kitô giáo cùng Hồi giáo. Các tác phẩm của tín đồ Do Thái đề cập đến một "trái đất mới" là chỗ ở của loại người sau khi người thư hùng lại. Tuy nhiên, bởi Thái giáo bao gồm một ý thức vào Thiên đàng, chưa phải là địa điểm ở tương lai mang đến "những linh hồn tốt", mà là "nơi" khu vực Thiên Chúa "cư ngụ". Thần bí Do Thái thừa nhận bảy thiên đàng. Theo thứ tự từ rẻ nhất đến cao nhất, bảy thiên đàng được liệt kê thuộc với những thiên thần quản lý chúng và ngẫu nhiên thông tin nào khác:

Shamayim: Thiên con đường đầu tiên, bởi Tổng lãnh cục cưng Gabriel cai quản, là vị trí gần nhất của các cõi trời trên Trái đất; nó cũng được xem là nơi ngơi nghỉ của Adam cùng Eva. Raquia: Thiên con đường thứ nhị được điều khiển bởi Zachariel và Raphael. Chủ yếu tại Thiên con đường này, Moses, vào chuyến raovatmaytinh.netếng thăm Thiên đường, đã gặp thiên thần Nuriel, tín đồ đứng trên "300 dòng dù lượn, với cùng 1 đám thiên thần gồm 50 người, toàn bộ đều bặt tăm khỏi nước với lửa." quanh đó ra, Raquia được coi là vương quốc nơi những thiên thần sa bửa bị nhốt và các hành tinh buộc chặt. Shehaqim: Thiên mặt đường thứ ba, sau sự lãnh đạo của Anahel, vào vai trò là ngôi nhà đất của Vườn Địa đàng với Cây Sự sống; đó cũng là quốc gia nơi manna, thức ăn linh thiêng của những thiên thần, được sản xuất. Cuốn sách lắp thêm hai của Enoch, trong những khi đó, bảo rằng cả Thiên mặt đường và Địa ngục số đông được hỗ trợ ở Shehaqim với Địa ngục được đặt đơn giản và dễ dàng là "ở phía bắc". Machonon: Thiên con đường thứ tư được cai trị bởi Tổng lãnh cục cưng Michael, cùng theo Talmud Hagiga, nó đựng Jerusalem bên trên trời, Đền thờ và Bàn thờ. Machon: Thiên con đường thứ năm nằm bên dưới sự thống trị của Samael, một thiên thần được một số người coi là ác quỷ, nhưng tín đồ khác chỉ là một trong những người hầu tăm tối của Thiên Chúa. Zebul: Thiên con đường thứ sáu trực thuộc thẩm quyền của Zachiel. Araboth: Thiên mặt đường thứ bảy, sau sự lãnh đạo của Cassiel, là nơi rất linh nhất vào bảy thiên đàng hỗ trợ thực tế rằng nó giữ gìn ngai vàng raovatmaytinh.netnh quang mà Seven Archangels tham dự và đóng vai trò là vương quốc nơi Thiên Chúa ngự; bên dưới ngai đá quý là địa điểm ở của toàn bộ các vong linh con fan chưa sinh ra. Nó cũng được coi là nhà của Seraphim, Cherubim và Hayyoth. Địa ngục

Do Thái giáo không tồn tại một học thuyết ví dụ về quả đât bên kia, nhưng nó gồm một truyền thống lâu đời mô tả Gehenna. Gehenna chưa phải là Địa ngục, mà là 1 trong loại Luyện ngục tù nơi người ta bị phán xét dựa trên hành raovatmaytinh.net của cuộc đời mình. Kabbalah thể hiện nó như 1 "phòng chờ" (thường được dịch là "lối vào") cho tất cả các vong hồn (không chỉ hầu hết kẻ độc ác). Phần lớn áp đảo của bốn tưởng rabbinic cho rằng mọi người không sinh hoạt Gehenna mãi mãi; lâu năm nhất mà tín đồ ta có thể ở đó được cho là 11 tháng, tuy vậy thỉnh thoảng vẫn có ngoại lệ được ghi nhận. Một vài người coi đó là một lò rèn tinh thần, địa điểm linh hồn được thanh tẩy để ở đầu cuối đi lên Olam Habah (heb. ע TOUR לם lit; lit. "Thế giới đến", thường được xem như là tương từ bỏ như Thiên đường). Điều này cũng rất được đề cập trong Kabbalah, khu vực linh hồn được biểu đạt là bị phá vỡ, hệt như ngọn lửa của một ngọn nến khác: phần linh hồn bay lên thuần khiết và mảnh "chưa trả thành" được tái sinh. Lúc 1 người đã đi được chệch khỏi ý ý muốn của Thiên Chúa, tín đồ ta được biết đang sinh hoạt trong gehinom. Điều này không tức là đề cập đến một số trong những điểm trong tương lai, tuy nhiên đến thời gian hiện tại. Các cổng của teshuva (trở về) được cho là luôn luôn mở, và bởi vậy tín đồ ta có thể sắp xếp ý muốn của bản thân mình với ý ý muốn của Thiên Chúa bất kể lúc nào. Ko tuân theo ý muốn của Thiên Chúa là 1 trong những hình phân phát theo Torah. Xung quanh ra, Subbotniks và bởi Thái giáo Messianic tin vào Gehenna, tuy thế Samaritans có thể tin vào một trong những sự tách biệt của kẻ ác vào một sự vĩnh cửu mờ ám, Sheol và chính đạo trên thiên đàng.

đạo Hồi

Thiên mặt đường

Khái niệm thiên đàng trong Hồi giáo giống như như được tìm thấy trong vày Thái giáo và Thiên chúa giáo. Qur"an chứa đựng nhiều tài liệu tham khảo về thế giới bên tê ở Eden cho người làm raovatmaytinh.netệc thiện. Chính thiên đường thường được thể hiện trong Qu"ran vào câu 35 của Surah Al-Ra"d: "Câu chuyện ngụ ngôn về vườn mà người công bằng được hứa! bên dưới nó tung ra sông. Vĩnh raovatmaytinh.netễn là hoa trái với bóng mát ở đó. Sự xong xuôi của chính nghĩa, và hoàn thành của phần đông người hoài nghi là Lửa, trong những số ấy một bạn sống mãi mãi. " vày Hồi giáo bác bỏ bỏ quan niệm về phạm tội nguyên thủy, tín đồ Hồi giáo tin rằng tất cả con người được sinh ra trong trắng và sẽ tự nhiên và thoải mái hướng về Thiên Chúa, tuy thế chính môi trường xung quanh và sự thiếu hụt ý chí của họ tác động đến họ trong vấn đề lựa chọn lối sinh sống vô duyên. Do đó, vào Hồi giáo, một đứa trẻ chết tự động hóa lên thiên đàng, bất cứ tôn giáo của thân phụ mẹ. Cấp cho độ cao nhất của thiên đàng là Firdaws (فردوس) - Pardis (پردیس), đó là nơi những tiên tri, các vị tử đạo và những người dân trung thực và ngoan đạo nhất đã cư ngụ.

Địa ngục tù

Người Hồi giáo tin vào jahannam (trong giờ đồng hồ Ả Rập: جهنم) (xuất phát từ tiếng vì Thái gehennim cùng giống với các phiên bản Địa ngục trong Kitô giáo). Vào Qur"an, cuốn sách thánh của đạo Hồi, bao gồm mô tả theo nghĩa đen về sự raovatmaytinh.netệc bị kết án trong Địa lao tù rực lửa, trái ngược với Thiên đường y hệt như khu vườn (jannah) được các tín thứ chân chủ yếu yêu thích. Xung quanh ra, Thiên con đường và Địa ngục tù được phân thành nhiều cấp độ khác biệt tùy ở trong vào các hành raovatmaytinh.net gây ra vào cuộc sống, nơi mà hình phát được giới thiệu tùy thuộc vào lúc độ tội vạ được tiến hành trong cuộc sống, với điều tốt được phân tách thành các cấp độ không giống tùy thuộc vào raovatmaytinh.netệc một bạn theo Chúa sống tốt như chũm nào . Có một số lượng nói ngang nhau về cả Địa ngục và thiên mặt đường trong Qur"an, được những tín đồ xem là một trong số những phép lạ số trong Qur"an. khái niệm Hồi giáo về Địa ngục như là với Kitô giáo thời trung cổ quan điểm của Dante. mặc dù nhiên, Satan không được xem là ách thống trị của Địa ngục, chỉ là giữa những kẻ đau khổ. Cánh cổng Địa ngục tù được đảm bảo bởi Maalik còn được gọi là Zabaaniyah. Khiếp Qur"an nói rằng nguyên liệu của Hellfire là đá / đá (thần tượng) và con người. Thương hiệu của Địa lao tù theo truyền thống lịch sử Hồi giáo dựa trên ayah tởm Qur"an cùng Hadith:

Jahim Túp lều Jahannam Ladza Hawiah Saqor Sae"er Sijjin Zamhareer

Mặc dù nhìn chung Địa ngục thường được diễn đạt là một chỗ nóng bỏng và hành hạ so với những người tội lỗi, tất cả một hố Địa ngục tù có đặc điểm khác với Địa ngục khác trong truyền thống lâu đời Hồi giáo. Zamhareer được xem là Địa ngục rét nhất và lạnh tốt nhất trong tất cả, tuy nhiên sự thờ ơ của nó ko được coi là một niềm vui hay là 1 sự giải bay cho phần lớn tội nhân phạm tội hạn chế lại Thiên Chúa. Trạng thái Địa lao tù Zamhareer là nỗi cực khổ tột thuộc của sự lạnh buốt của băng tuyết cùng tuyết mà không ai trên trái đất này có thể chịu đựng được. Hố thấp tuyệt nhất trong tất cả các Địa ngục lúc này là Hawiyah dành cho những người đạo đức đưa và những người dân hai mặt, những người tuyên tía tin vào Allah và sứ giả của Ngài bởi lưỡi nhưng đã cáo giác cả vào trái tim họ. Đạo đức đưa được xem như là tội lỗi nguy nan nhất trong tất cả tuy nhiên thực tế rằng Shirk (thiết lập đối tác doanh nghiệp với Thiên Chúa) là tội lỗi lớn số 1 được Allah xem. Qur"an cũng nói rằng một trong những người bị đày xuống Địa ngục không xẩy ra đày đọa mãi mãi, mà vậy vào đó là một trong những khoảng thời hạn không xác định. Trong những trường hợp, tất cả lý do quang minh chính đại để tin rằng hình phân phát trong Địa ngục tù không có nghĩa là thực sự trường tồn mãi mãi, mà rứa vào chính là cơ sở cho sự cải chủ yếu tâm linh. Tuy nhiên trong Hồi giáo, ác quỷ hay shaytan, được tạo nên từ lửa, anh ta đề xuất chịu địa ngục vì Hellfire nóng hơn 70 lần so với lửa của thế giới này. Bạn ta cũng bảo rằng Shaytan có bắt đầu từ shata, (nghĩa black là "bị đốt cháy"), bởi vì nó được tạo thành từ một ngọn lửa ko khói.

Người giới thiệu

wikipedia: Địa ngục tù wikipedia: Thiên mặt đường Khái niệm âm phủ - Nhà kinh tế

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Hôn thì có gì khó tập 1

  • Siêu nhân hải tặc tập đặc biệt

  • Thuyết trình về một bộ phim bằng tiếng anh

  • Vera farmiga phim và chương trình truyền hình

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.