Tây Du Ký Lạ Truyện: Bật Mí Kỹ Năng Hàng Yêu 'Bá Đạo'

Tác phẩm điện hình ảnh mới khiến cho người xem thích thú với phần đa nhân đồ dùng ngược đời, không quen so với tè thuyết gốc kinh điển "Tây Du Ký" của Ngô vượt Ân.

Bạn đang xem: Tây du ký lạ truyện: bật mí kỹ năng hàng yêu 'bá đạo'

Tây Du cam kết lạ truyện: Kiếp nạn sản phẩm công nghệ 82 là tác phẩm bắt đầu của điện hình ảnh Hoa ngữ, được đạo diễn năng khiếu Thú Dịch tè Tinh gửi thể từ series phim hài Vạn vạn không ngờ tới. Câu chữ của tòa tháp điện hình ảnh được xây dựng trái lại tiểu thuyết kinh khủng - Tây Du Ký - của Ngô quá Ân.

Bốn thầy trò Đường Tăng vào phim mới khôi hài do ngược tính giải pháp với tè thuyết gốc.

Phim bắt đầu xây dựng ngược tạo thành hình, tính cách, âu phục và lời thoại của tất cả bốn nhân vật - Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, bát Giới cùng Sa Tăng. Sư phụ Đường Huyền Trang trong bản gốc vốn là tín đồ đạo mạo, chỉn chu, yêu mến đệ tử, có tâm vào sáng, một tín nhiệm vào Phật pháp với ngày đêm ao ước mỏi sang Tây trúc thỉnh kinh. Trong khi đó, Đường Tăng của phiên bản mới ăn diện xuề xòa, không lưu ý tới trang phục, ăn uống nói khiếm nhã, ko thương đệ tử, dễ quăng quật đường tu khi gặp gỡ hoạn nạn và thậm chí là tham ăn hơn hết Trư chén Giới.

Tôn Ngộ ko thay do tinh tai quái như bạn dạng gốc lại là kẻ ăn diện, chải chuốt, thích con trai, lắm lời, thích tranh cãi và hậu đậu giữa những lúc mất pháp lực. Mặc dù nhiên, tính cách chủ đạo của anh là luôn luôn trừ gian diệt bạo vẫn được giữ nguyên như bạn dạng gốc. Trư bát Giới không béo mập như truyện cũ nhưng gầy, có vẻ như thư sinh còn Sa Tăng phệ và tốt khóc nhè khi chạm chán hoạn nạn. 

Một cảnh thân hai nhân trang bị yêu nhau vào phim.

Lối làm ngược đời tăng chất hài đáng kể đến phim khi được kết hợp với phong giải pháp hài nhảm. Những nhân đồ gia dụng trong phim luôn nói gần như câu nghe nhảm nhí, ngược với xem xét thực của bản thân. Chúng ta bông đùa, ba lơn tưng tửng cốt để trêu chọc người còn lại. Tuy nhiên, trong bụng chúng ta không nghĩ như vậy. Lời thoại, xử sự nhí nhố này vốn thân quen trong những phim hài của Châu Tinh Trì. Mọi chi tiết hài hước vào phim các hợp logic.

Xem thêm: Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn, Không Chùn Bước

Đằng sau phong cách hài nhảm là kịch bạn dạng chặt chẽ, trình tự và nhiều bất ngờ. Thực chất, chuyện thầy trò Đường Tăng chạm chán kiếp nạn trong phim chỉ cần phần phụ. Item mượn chuyện thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh để khéo kể một mẩu chuyện mới chuyển phiên quanh tham vọng quyền năng và tình yêu. Phim kể về cuộc không nhường nhịn một bảo vật chứa sức khỏe vô tuy nhiên giữa các yêu ma giỏi xấu lẫn lộn tại 1 ngôi xóm nọ - chỗ thầy trò Đường Tăng đi qua. Mẩu truyện pha trộn nhuần nhuỵ và và lắng đọng giữa hóa học kiếm hiệp ma tai quái với chất ngôn tình.

Các màn hành động trong phim tận dụng kỹ xảo.

Tây Du ký lạ truyện là phim đưa tưởng. Rải đầy đủ trong mẩu chuyện tranh giành ma lực và tình yêu lứa đôi là phần đông pha hành động được xử lý trọn vẹn bằng technology vi tính. Những màn giao tranh giữa đại hiệp võ công và hồ ly tinh hoặc giữa Tôn Ngộ không và hồ ly trong phim hầu như dùng kỹ xảo thay vì chưng đánh đấm tuỳ thuộc thực. Lối làm hành động trong các cảnh kịch tính này thỏa mãn nhu cầu người xem thích thú kiểu phim phép thuật hơn là đánh tay chân. 

Các diễn viên vào phim diễn xuất tròn vai trong vật phẩm đông nhân vật dụng này. Bốn diễn viên Trần Bách Lâm, lưu Tuần Tử Mặc, Mike D. Angelo, Dịch đái Tinh khéo diễn, phù hợp với tính cách của Đường Tăng khiếm nhã, Ngộ không ranh mãnh, Trư chén bát Giới sành nạp năng lượng và Sa Tăng mít ướt. Siêu mẫu Cổ Linh để lại tuyệt vời với tín đồ xem bởi vai diễn cô gái a đầu xinh đẹp, thông minh, ngang bướng và đáng yêu. Trong lúc đó, phái mạnh diễn viên Bạch Khách chỉ chiếm thiện cảm bởi vai một tiểu yêu quái hậu đậu nhưng cuối cùng hóa anh hùng.

Poster phim "Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn sản phẩm 82".

Ấn tượng tuyệt nhất trong phim là diễn xuất của a ma tơ Mã Thiên Vũ vào vai vị công tử có nội trọng điểm giằng xé - chiêu mộ Dung Bạch. Vẻ điển trai, thơ ngây của phái nam diễn viên khiến cho người xem ấn tượng khi nhân trang bị của anh chưa bị tà ma xâm nhập, còn đôi mắt sắc giá của nam giới diễn viên làm bạn xem bị ám hình ảnh trong rất nhiều cảnh nhân vật biến thành kẻ ác. 

Mặc dù tác phẩm nhìn chung hài hước, phim bị điểm trừ khi dùng quá những lời thoại. Những nhân thứ nói những hơn hành động khiến tín đồ xem đôi khi bị phân tán. Thành tựu cũng chính vì như vậy mà phần nào mang tính sân khấu hoặc truyền hình hơn là phim năng lượng điện ảnh.